Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thành Đạt-
dc.date.accessioned2023-03-10T01:23:22Z-
dc.date.available2023-03-10T01:23:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1900054-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86135-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm thu hút người tiêu dùng mua hàng trên Shopee tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.