Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc Ly-
dc.date.accessioned2023-03-10T02:01:00Z-
dc.date.available2023-03-10T02:01:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902021-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86146-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn điểm đến du lịch Chợ nổi Cái Răng của khách du lịch, từ đó đề xuất những giải pháp góp phần nâng cao khả năng thu hút và làm thoả mãn đối tượng khách du lịch đến với biểu tượng du lịch của TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn điểm đến du lịch Chợ nổi Cái Răng của khách du lịcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.239.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.