Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2023-03-10T02:29:06Z-
dc.date.available2023-03-10T02:29:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86160-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm giúp Shoppe thu hút khách hàng và giữ vững thị phần trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn Thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.27.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.