Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86173
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Nguyễn, Thị Hà
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK ở Thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK.
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86173
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.