Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86173
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà-
dc.date.accessioned2023-03-10T02:53:47Z-
dc.date.available2023-03-10T02:53:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902095-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86173-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK ở Thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.254.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.