Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86173
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK ở Thành phố Cần Thơ
Authors: Đinh, Công Thành
Nguyễn, Thị Hà
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK ở Thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm sữa TH true MILK.
Description: 70 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86173
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.232.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.