Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86201
Title: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Kim Điệp
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Trần, Thị Hồng Nhung
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng QTQHKH tại công ty TNHH thương mại Kim Điệp. Từ đó, tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến công tác QTQHKH và đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện công tác QTQHKH tại công ty TNHH thương mại Kim Điệp trong thời gian tới.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86201
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.