Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86201
Nhan đề: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Kim Điệp
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Trần, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng QTQHKH tại công ty TNHH thương mại Kim Điệp. Từ đó, tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến công tác QTQHKH và đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện công tác QTQHKH tại công ty TNHH thương mại Kim Điệp trong thời gian tới.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86201
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.