Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86201
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2023-03-10T07:10:44Z-
dc.date.available2023-03-10T07:10:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86201-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng QTQHKH tại công ty TNHH thương mại Kim Điệp. Từ đó, tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến công tác QTQHKH và đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện công tác QTQHKH tại công ty TNHH thương mại Kim Điệp trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Kim Điệpvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.