Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2023-03-10T07:10:44Z-
dc.date.available2023-03-10T07:10:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86201-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng QTQHKH tại công ty TNHH thương mại Kim Điệp. Từ đó, tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến công tác QTQHKH và đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện công tác QTQHKH tại công ty TNHH thương mại Kim Điệp trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Kim Điệpvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.