Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86202
Nhan đề: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Sacombank Chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Phú Tân
Trần, Như Ái
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Sacombank Chi nhánh Cần Thơ. Từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện và đề xuất có liên quan nhằm làm tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các hoạt động, dịch vụ của ngân hàng, góp phần cải thiện mối quan hệ của khách hàng đối với ngân hàng
Mô tả: 60 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86202
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
959.49 kBAdobe PDF
Your IP: 3.146.107.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.