Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorTrần, Như Ái-
dc.date.accessioned2023-03-10T07:13:09Z-
dc.date.available2023-03-10T07:13:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1901980-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86202-
dc.description60 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Sacombank Chi nhánh Cần Thơ. Từ đó đưa ra các giải pháp cải thiện và đề xuất có liên quan nhằm làm tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các hoạt động, dịch vụ của ngân hàng, góp phần cải thiện mối quan hệ của khách hàng đối với ngân hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Sacombank Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
959.49 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.72.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.