Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86203
Nhan đề: Đánh giá sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Thị Yến Linh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá tại đây.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86203
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.211.135


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.