Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Yến Linh-
dc.date.accessioned2023-03-10T07:14:44Z-
dc.date.available2023-03-10T07:14:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1901911-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86203-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá tại đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của sinh viên tại ký túc xá khu A và khu B Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.105.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.