Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86206
Title: Mối liên hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền thương mại ở Cần Thơ.
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Huỳnh, Giao Linh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu và phân tích mối liên hệ giữa các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp kinh doanh hình thức nhượng quyền thương mại. Từ đó đề xuất những giải pháp giúp các nhà quản trị nâng cao, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Description: 130 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86206
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.88.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.