Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86206
Nhan đề: Mối liên hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền thương mại ở Cần Thơ.
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Huỳnh, Giao Linh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu và phân tích mối liên hệ giữa các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp kinh doanh hình thức nhượng quyền thương mại. Từ đó đề xuất những giải pháp giúp các nhà quản trị nâng cao, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Mô tả: 130 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86206
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.