Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Giao Linh-
dc.date.accessioned2023-03-10T07:25:56Z-
dc.date.available2023-03-10T07:25:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902014-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86206-
dc.description130 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu và phân tích mối liên hệ giữa các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng tại các doanh nghiệp kinh doanh hình thức nhượng quyền thương mại. Từ đó đề xuất những giải pháp giúp các nhà quản trị nâng cao, phát triển văn hóa doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleMối liên hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền thương mại ở Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.10.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.