Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorTạ, Phụng Linh-
dc.date.accessioned2023-03-10T07:57:16Z-
dc.date.available2023-03-10T07:57:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902017-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86223-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm cao cấp Chanel chính hãng của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều TP.Cần Thơ. Từ đó, tác giả đề xuất hàm ý quản trị giúp gia tăng việc mua sắm mỹ phẩm thương hiệu Chanel tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm cao cấp Chanel chính hãng của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.234.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.