Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Bá Trí-
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hoàng-
dc.date.accessioned2023-03-10T08:08:35Z-
dc.date.available2023-03-10T08:08:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801820-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86228-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Trên cơ sở đó đề ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tăng khả năng cạnh tranh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
964.26 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.255.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.