Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86283
Title: Phân tích tác động của marketing quan hệ ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu mỹ phẩm I'm From của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Lý, Kim Ngọc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của influencer marketing đến sự nhận biết thương hiệu mỹ phẩm I'm From của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, qua đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng, góp phần thu hút nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.
Description: 62 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86283
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.226.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.