Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86283
Nhan đề: Phân tích tác động của marketing quan hệ ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu mỹ phẩm I'm From của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Lý, Kim Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của influencer marketing đến sự nhận biết thương hiệu mỹ phẩm I'm From của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, qua đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng, góp phần thu hút nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.
Mô tả: 62 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86283
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.14.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.