Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86283
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorLý, Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2023-03-13T07:16:19Z-
dc.date.available2023-03-13T07:16:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903288-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86283-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của influencer marketing đến sự nhận biết thương hiệu mỹ phẩm I'm From của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, qua đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng, góp phần thu hút nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của marketing quan hệ ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu mỹ phẩm I'm From của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.195.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.