Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86285
Title: Phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay COCOON của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Trần, Trung Kiên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon trong tâm trí người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ và góp phần thúc đẩy quyết định mua của người tiêu dùng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86285
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.