Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86285
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Trung Kiên-
dc.date.accessioned2023-03-13T07:18:46Z-
dc.date.available2023-03-13T07:18:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903278-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86285-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon trong tâm trí người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ và góp phần thúc đẩy quyết định mua của người tiêu dùng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay COCOON của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.