Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorTrần, Trung Kiên-
dc.date.accessioned2023-03-13T07:18:46Z-
dc.date.available2023-03-13T07:18:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903278-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86285-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon trong tâm trí người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ và góp phần thúc đẩy quyết định mua của người tiêu dùng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của giá trị thương hiệu đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay COCOON của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.172.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.