Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86288
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorDương, Thị Triều Duy-
dc.date.accessioned2023-03-14T00:53:57Z-
dc.date.available2023-03-14T00:53:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903266-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86288-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH dịch vụ Dafuna giai đoạn 2019-2021, qua đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm thực thi có hiệu quả chiến lược marketing giúp công ty phát triển tốt hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Dafunavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.21.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.