Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86289
Title: Phân tích tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hàng thời trang đến ý định mua hàng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Tp. Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Lê, Toàn Thắng
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của việc thực hiện CSR của các nhãn hiệu thời trang đối với ý định mua hàng của người tiêu thế hệ Z dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, nâng cao đề xuất các giải pháp giúp cải thiện hiệu quả của các hoạt động TNXH của các thương hiệu thời trang
Description: 75 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86289
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.223.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.