Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86289
Nhan đề: Phân tích tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hàng thời trang đến ý định mua hàng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Tp. Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Lê, Toàn Thắng
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của việc thực hiện CSR của các nhãn hiệu thời trang đối với ý định mua hàng của người tiêu thế hệ Z dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, nâng cao đề xuất các giải pháp giúp cải thiện hiệu quả của các hoạt động TNXH của các thương hiệu thời trang
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86289
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.111.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.