Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86290
Title: Nghiên cứu các tác động của Tiktok Influencers đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại Thành phố Cần Thơ.
Authors: Lê, Quang Viết
Lê, Thùy Mỹ Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích những yếu tố của Tiktok Influencers tác động đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc quảng bá những người có sức ảnh hưởng trên Tiktok trong ngành thời trang, giúp cho doanh nghiệp tối ưu hiệu quả mua sắm của người tiêu dùng.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86290
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.118.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.