Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86290
Nhan đề: Nghiên cứu các tác động của Tiktok Influencers đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Quang Viết
Lê, Thùy Mỹ Hân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những yếu tố của Tiktok Influencers tác động đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc quảng bá những người có sức ảnh hưởng trên Tiktok trong ngành thời trang, giúp cho doanh nghiệp tối ưu hiệu quả mua sắm của người tiêu dùng.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86290
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.