Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorLê, Trần Hằng My-
dc.date.accessioned2023-03-14T00:59:12Z-
dc.date.available2023-03-14T00:59:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903285-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86291-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn TPCT. Từ đó, đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và đẩy mạnh quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.0.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.