Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86291
Title: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Authors: Lê, Quang Viết
Lê, Trần Hằng My
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn TPCT. Từ đó, đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và đẩy mạnh quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86291
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.9.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.