Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86292
Title: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu giày sandals Shondo ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Quang Viết
Lê, Hải Yến
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu giày sandals Shondo ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm và thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86292
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.253.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.