Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorLê, Hải Yến-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:00:59Z-
dc.date.available2023-03-14T01:00:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903314-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86292-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu giày sandals Shondo ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm và thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu giày sandals Shondo ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.