Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86296
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Thọ-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:08:20Z-
dc.date.available2023-03-14T01:08:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903355-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86296-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau sạch của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao khả năng duy trì và thu hút khách hàng mua rau sạch tại khu vực nghiên cứuvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau sạch của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.120.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.