Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86297
Title: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Tịnh Hoằng thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phú Son
Nguyễn, Khánh Hân
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng sử dụng sản phẩm và cảm nhận về thương hiệu thông qua các hoạt động kinh doanh và phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp yến Sào Tịnh Hoằng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển các hoạt động truyền thông và bán hàng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho sản phẩm Yến sào Tịnh Hoằng
Description: 112 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86297
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.41.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.