Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86297
Nhan đề: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Tịnh Hoằng thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Nguyễn, Khánh Hân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng sử dụng sản phẩm và cảm nhận về thương hiệu thông qua các hoạt động kinh doanh và phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp yến Sào Tịnh Hoằng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển các hoạt động truyền thông và bán hàng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho sản phẩm Yến sào Tịnh Hoằng
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86297
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.209.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.