Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Hân-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:09:53Z-
dc.date.available2023-03-14T01:09:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903328-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86297-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng sử dụng sản phẩm và cảm nhận về thương hiệu thông qua các hoạt động kinh doanh và phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp yến Sào Tịnh Hoằng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển các hoạt động truyền thông và bán hàng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho sản phẩm Yến sào Tịnh Hoằngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Yến sào Tịnh Hoằng thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.51.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.