Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86298
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Authors: Đoàn, Tuyết Nhiễn
Đinh, Thí Thúy Quyên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi trong việc mua hàng hóa trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra những giải pháp giúp nhà bán lẻ điều chỉnh dịch vụ bán hàng trực tuyến phù hợp và đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng đối với việc mua sắm trực tuyến.
Description: 82 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86298
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.234.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.