Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86298
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Đoàn, Tuyết Nhiễn
Đinh, Thí Thúy Quyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi trong việc mua hàng hóa trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra những giải pháp giúp nhà bán lẻ điều chỉnh dịch vụ bán hàng trực tuyến phù hợp và đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng đối với việc mua sắm trực tuyến.
Mô tả: 82 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86298
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.