Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Tuyết Nhiễn-
dc.contributor.authorĐinh, Thí Thúy Quyên-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:11:51Z-
dc.date.available2023-03-14T01:11:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903350-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86298-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi trong việc mua hàng hóa trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra những giải pháp giúp nhà bán lẻ điều chỉnh dịch vụ bán hàng trực tuyến phù hợp và đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng đối với việc mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.6.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.