Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86300
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn chợ truyền thống là nơi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Huỳnh, Nhã Quyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chợ truyền thống là nơi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm thu hút thêm nhiều người tiêu dùng mua sắm tại chợ truyền thống.
Mô tả: 84 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86300
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.93.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.