Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhã Quyên-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:15:36Z-
dc.date.available2023-03-14T01:15:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903296-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86300-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chợ truyền thống là nơi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm thu hút thêm nhiều người tiêu dùng mua sắm tại chợ truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn chợ truyền thống là nơi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.150.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.