Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86300
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhã Quyên-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:15:36Z-
dc.date.available2023-03-14T01:15:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903296-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86300-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chợ truyền thống là nơi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm thu hút thêm nhiều người tiêu dùng mua sắm tại chợ truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn chợ truyền thống là nơi mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.