Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86302
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của hệ thống siêu thị Co.opMart Cần Thơ.
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Huỳnh, Minh Sang
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của siêu thi Co.opMart Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của siêu thị Co.opMart Cần Thơ trong thời gian sắp tới.
Description: 154 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86302
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.178.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.