Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86302
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của hệ thống siêu thị Co.opMart Cần Thơ.
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Huỳnh, Minh Sang
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của siêu thi Co.opMart Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của siêu thị Co.opMart Cần Thơ trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 154 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86302
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.85.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.