Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorHuỳnh, Minh Sang-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:19:05Z-
dc.date.available2023-03-14T01:19:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903298-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86302-
dc.description154 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của siêu thi Co.opMart Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của siêu thị Co.opMart Cần Thơ trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của hệ thống siêu thị Co.opMart Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.19.206


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.