Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86302
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorHuỳnh, Minh Sang-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:19:05Z-
dc.date.available2023-03-14T01:19:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903298-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86302-
dc.description154 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của siêu thi Co.opMart Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của siêu thị Co.opMart Cần Thơ trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao hàng tại nhà của hệ thống siêu thị Co.opMart Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.