Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86305
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng WinMart+ tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Châu, Ngọc Hùng
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng WinMart+ tại thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất giải pháp giúp WinMart+ nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hơn.
Description: 87 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86305
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.