Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86305
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng WinMart+ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Châu, Ngọc Hùng
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng WinMart+ tại thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất giải pháp giúp WinMart+ nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hơn.
Mô tả: 87 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86305
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.72.212


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.