Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorChâu, Ngọc Hùng-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:28:30Z-
dc.date.available2023-03-14T01:28:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903331-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86305-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng WinMart+ tại thành phố Cần Thơ; từ đó đề xuất giải pháp giúp WinMart+ nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng WinMart+ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.213.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.