Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86306
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Khánh Loan
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86306
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.223.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.