Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86306
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Loan-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:30:10Z-
dc.date.available2023-03-14T01:30:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903334-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86306-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.116.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.