Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86307
Nhan đề: Phân tích tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoàn trả sản phẩm trên Shopee tại địa bàn quận Ninh Kiều.
Tác giả: Lê, Quang Viết
Mã, Hồng Minh Minh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoàn trả sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee tại quận Ninh Kiều. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của các sàn thương mại điện tử.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86307
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.128.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.